วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ก้อแค่เหงา...เอง

เหนื่อยจังเลย เหนื่อยเรื่องไรก้อไม่รู้มากมายแสนแปด

มาถึงก้อบ่นเลย เห้อ แต่ส้มรู้สึกว่าที่นี่

เหมือนเป็นที่ส่วนตัวของเรา เราจาระบายอะไรก้อได้

เพราะฉะนั้นส้มจาบ่นต่อไปเรื่อยๆๆ

555+++



* คิดถึงเพื่อนๆมากมาย ทั้งเพื่อนที่ SR และ KMUTNB

เหงานะเว้ย แม่งๆๆๆๆๆ


เอารูปมานั่งดูแก้เบื่อ แต่แม่งแอบเหงากว่าเดิมเซ็งวะ

* เหงาอ่ะ

มากๆๆด้วย คืนที่ผ่านๆมาเป็นไรไม่รู้นอนไม่หลับเลย

แอบเซ็งตัวเองไม่รู้จาโทรหาใคร

ที่ไม่รู้เพราะไม่คิดถึงใครเลย เลยไม่รู้จาโทรหาใคร

รูแต่ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้ มันดูเหงาๆๆพิกล

สงสัยจาโสดนานเกินไป

เห้อ อยากมีคู่แล้วอ่ะ ฮือๆๆๆๆ

ใครก้อได้ช่วยที่เหอะ ....

* อยากไปเที่ยว แบบ ธรรมชาติๆๆๆๆๆอ่ะ

ไม่มีใครว่างไปด้วยกันลย เซ็งจิต

มีแต่เที่ยวกลางคืน มันก้อช่วยให้หายเซ็งนะ แต่มันก้อ เห้อ

ไม่ได้มากอ่ะ

เที่ยวกลางคืน จะปัสสะวะ เอาแอลกฮอล์ออกมาไม่หมดแล้ว

ก้อไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเลย

อาการเหมือนอกหักแต่ก้อเปล่า

ใครเคยเป็น บอกส้มที่

ส้มเป็นอะไรเนี่ยยยยยยยย


* เมื่ออาทิดที่แล้วเรามีโอกาสได้เจอกัน

เทอยังทำเหมือนปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เรายังคงเดิน คงคุย เหมือนเดิม

ส้มก้อยังคงเนียนไม่เป็นไรเหมือนเดิม

เหมือนจะไม่รู้สึกนะ แต่ลึกๆ ก้อมีบ้าง

เห้อ ไม่เคยคิดว่าจะมีใครทำให้เราเป็นแบบนี้ได้

ถึงแม้เวลาจาผ่านมานานขนาดนี้ก้อตาม

"แฟนเก่า" คำๆๆนี้มีเทอคนเดียวที่ทำให้เวลาเราพูดถึงแล้ว

เรามีความรู้สึกบ้างอย่างเกิดขึ้นในใจ

"ซ่า" คำเรียกที่เทอเรียกเรา มันยังคงอยู่เสมอ

เห้อ ... รักเทอไหม ตอบเลยว่ารักมาก

แล้วรักอยู่ไหม อยากบอกว่า ตอบไม่ได้

อยากกลับไปคบไหม อยากบอก ว่าคงไม่ได้

เพราะตัวเราเองทำใจไม่ได้ ไม่ได้จิงๆๆ






เหงามาก แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

"เหงาเว้ยยยยยยยย"

1 ความคิดเห็น:

p3ndy69 กล่าวว่า...

เหงาเหรอค่ะลูกสาว
อารมณืแบบนี้ลูกสาวมี๊ต้องซูบลงแน่ๆ

ปล.อยากมีแฟน มี๊แนะนำ พี่ฟ้าค่ะ รออยู่จัดไปได้เลย